cho thuê xe cưới uy tín chất lượng 0984 448 158

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016
Hoa Mai là công ty dịch vụ vận tải hàng đầu Hà Nội, chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới hỏi và khẳng định đảm bảo 100% sự hài lòng cho quý khách khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.
cho thue xe 16 ch0
Lợi ích của bạn khi chọn thuê xe cưới với Hoa Mai?
1.                             Tự chọn kiểu dáng mẫu mã xe theo yêu cầu. Với dàn xe đa dạng liên tục cập nhật kiểu dáng và mẫu mã, Hoa Mai có thể thỏa mãn mọi yêu cầu về xe cưới cho các cặp tình nhân. Bạn muốn sành điệu với Volkswaren mui trần 2 cửa hay sang trọng với Mercedes và ngay cả giản dị với Vios của Toyota… chúng tôi đều có thể đáp ứng với chất lượng dịch vụ ở mức tối đa.
1.                             Tuyệt đối chính xác về giờ giấc. Giờ giấc ngày tháng là những yếu tố cực kỳ quan trọng trong khi làm lễ cưới hỏi, đứng trên vị thế của quý khách Hoa Mai hoàn toàn thấu hiểu được điều này. Ngay sau khi quý khách lựa chọn xe và ký hợp đồng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi ngay lập tức sắp xếp lịch trình và liên tục theo dõi đảm bảo đúng tiến độ và yêu cầu về thời gian mà hai bên đã thống nhất.
2.                             Giá cả cạnh tranh và hợp lý. Hoa Mai luôn đưa ra mức giá tối ưu nhất cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe nói chung và thuê xe cưới nói riêng. Như một lời cầu chúc hạnh phúc đến các cặp tình nhân, liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ và bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên khi được báo giá.
3.                             Lái xe chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự. Với 8 năm hình thành và phát triển, giờ đây chúng tôi có đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm, văn minh và lịch sự được đào tạo bài bản với chất lượng tay lái vào hạng nhất.
4.                             Linh hoạt và năng động. Nếu có bất cứ thay đổi bất ngờ nào về thời gian hay lịch trình trong lễ cưới hỏi, Hoa Mai luôn đảm bảo cố gắng đến mức tối đa để thích nghi và đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách. Chúng tôi luôn đặt sự tin tưởng của quý khách là mục tiêu phát triển bền vững!
 Ngoài xe cưới cho cô dâu chú rể, Hoa Mai còn có nhiều loại xe với số ghế tùy chọn phù hợp để đưa rước quan viên hai họ đảm bảo quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề vận tải trong lễ cưới hỏi khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô của Hoa Mai.


 LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TM & DU LỊCH HOA MAI
Tầng 2 số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy Hà Nội
Hotline: 0913 218 772        Email:hoamaitourist@gmail.com
Phone: 043 793 9696         Website: hoamaitour.com
Công ty Hoa Mai chúc quý khách an khang thịnh vượng!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments